Cách tán gái hiệu quả

Bạn đã từng ngồi hàng giờ trước máy tính để gõ tìm cụm từ cách tán gái hiệu quả? Bởi thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường bạn cũng đã từng biết ít nhiều tới chuyện tán gái, cưa cẩm. Nhưng làm sao để có cách tán gái hiệu quả thì không phải ai cũng có thể làm được phải không?

Trước khi xác định lâu dài trong một mối quan hệ với người con gái sau này bạn gọi là “vợ”. Có lẽ bạn phải trải qua nhiều mảnh tình trước đó với trải nghiệm có cả buồn cả vui.  Việc tán tỉnh cua gái cũng là một trong việc quan trọng mà anh em mình phải làm. Đương nhiên, việc đó sẽ cần tốn không ít thời gian và công sức của bạn thì mới mong có hiệu quả.

Tất nhiên rồi. Nhưng tin vui dành cho bạn, ngày hôm nay tôi sẽ chia sẻ nhanh cho bạn những phương pháp. Chúng sẽ giúp bạn có cách tán gái hiệu quả. Bạn sẽ không cần mất thời gian đọc mấy thứ nhảm nhí ngoài kia nữa.

Cách tán gái hiệu quả: Giọng sâu lắng, nói chậm rãi

Giọng nói là yếu tố quan trọng giúp câu chuyện của bạn trở nên hấp dẫn. Một giọng nói nhanh với âm thanh yếu ót sẽ khó có thể hấp dẫn người nghe. Đặc biệt, muốn tán gái hiệu quả bạn cần nhớ tới tốc độ nói. Hãy nói thật chậm rãi. Bởi khi đó bạn có thể làm chủ được điều mình muốn nói, nhấn âm thay đổi ngữ điệu lên xuống phù hợp

Phần tiếp theo cũng rất cần thiết đó là chất giọng sâu lắng. Không phải ai sinh ra cũng may mắn có được chất giọng này và càng không thể có một sớm một chiều. Tuy nhiên hay cố tập luyện hàng ngày nhé. Hãy nghĩ xem mình nên nhấn vào từ, cụm từ nào trong câu, nên lên giọng hay xuống giọng như nào là hợp lý, cách mình nói với trẻ con như nào, người già như nào, đồng nghiệp, bạn bè, hãy thử nói cùng 1 câu với nhiều giọng khác nhau xem sao? Tiết lộ nhé, nếu có 1 giọng nói hấp dẫn, việc tán gái của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều trong tương lai.

Vui vẻ, hài hước và thông minh

Không nói quá nhiều, 3 từ này đã đúc rút được tất cả nội dung của phần này rồi. Nếu bạn kết hợp được 3 yếu tố này. Chúc mừng, bạn đã tự  trang bị cho mình 1 vũ khí sắc bén. Phụ nữ sẽ khó có thể kháng cự được.

Bạn đang nghĩ cách cua gái hiệu quả không đơn giản  chút nào. Vui vẻ thì dễ nhưng hài hước và thông minh thì sao, biết đâu mình không có thứ đó?Thế thì bạn lại nhầm lớn rồi. Tất cả đều có thể cải thiện được .Bất cứ ai cũng có thể khiến câu chuyện trở nên khôi hài hơn bằng trí tưởng tượng của mình mà. Tin tôi. Tôi sẽ nói kỹ hơn về điều này trong bài viết tới.

Tham khảo thêm: Cách làm con gái cười

Cách tán gái hiệu quả: Tạo sự bí hiểm

Phụ nữ cực kỳ bị cuốn hút bởi những anh chàng có chút bí hiểm. Họ luôn tạo được sự tò mò cho đối phương. Bí hiểm ở đây tức là hãy khiến mọi thứ không rõ ràng 1 chút.

Ví dụ trong câu chuyện, đừng bao giờ để cô ấy biết tất cả qua lời kể của bạn, hay về bạn qua lần gặp đầu tiên. Hãy khiến mọi thứ mập mờ, phụ nữ thích mập mờ và dành thời gian suy nghĩ về những thứ mập mờ. Thế nên, hãy bí hiểm 1 chút nếu muốn tán gái hiệu quả.

Hành động

Để tán gái hiệu quả, hãy thay đổi cách suy nghĩ của bạn. Đã là phụ nữ, cô nàng nào cũng thích được đàn ông theo đuổi. Họ muốn  được ai đó bắt chuyện hay làm quen. Vì thế điều tiên quyết là phải hành động. Bản chất của đàn ông là thực hiện công việc 1 cách logic. Chúng ta là luôn nghĩ tới cái đích cuối cùng trong bất cứ việc gì. Từ việc tán gái, công việc, hay các mối quan hệ xã hội.

Nhưng phụ nữ thì khác, bản chất của họ là duy trì quan hệ, đảm bảo cho quan hệ đó tốt đẹp. Đó là lý do các cô nàng luôn muốn được đàn ông theo đuổi, làm quen, hẹn hò, hay bất cứ thứ gì khác.Sau khi biết được bản chất của mọi thứ kể trên. Vậy bạn không có gì phải lo lắng về việc liệu mình ve vãn cô ấy có thành trò hề không?

Cách tán gái hiệu quả: Khéo léo trêu đùa cô ấy về sex

Một cách tán gái hiệu quả đáng ngạc nhiên là Khéo léo trêu đùa cô ấy về sex. Chẳng hạn cô ấy đang thao thao bất tuyệt về một chủ đề nào đó. Bạn có thể bất ngờ nói :” Này em, có phải em đang nói về sex không? Em làm anh ngạc nhiên quá” Chú ý bạn phải nói với giọng đùa nghịch một chút đế khiến cô ấy không bị áp lực.  Cô ấy không đỏ mặt và nhanh chóng phản hồi lại với giọng đùa nghịch. Bạn  hãy cứ tiếp tục câu chuyện tinh nghịch ấy.

Ngôn ngữ cơ thể

Cách tán gái hiệu quả tiếp theo đó là ngôn ngữ cơ thể của mình. Đây là cách sexy nhất mà đàn ông có thể làm khi muốn thể hiện ra rằng mình bị ai đó thu hút. Hãy nhớ, phụ nữ rất nhạy cảm và họ là người quan sát rất giỏi những điệu bộ, cử chỉ ngôn ngữ cơ thể của bạn. Thế nên, hãy sử dụng chính điều đó để ngầm bật tín hiệu đèn xanh về việc bạn đang bị cô ấy hấp dẫn.

Cách tán gái hiệu quả: Biết dừng lại đúng lúc

Cuối cùng, một trong những khía cạnh quan trọng nhất trong việc tán gái hiệu quả. Đó là biết khi nào mình cần dừng lại. Nếu cô ấy biểu hiện không có tình cảm dành cho bạn. Vậy hãy dừng lại và bước tới với người con gái khác. Không phải do cách tán gái hiệu quả hay không mà đơn giản là cô ấy không thích bạn. Cô ấy không thấy bạn phù hợp mà thôi. Đừng hủy hoại bản thân mình trước mặt cô ấy nhé..Trong trường hợp này hãy đi tìm những cô nàng khác. Những cô nàng muốn tận hưởng thời gian thú vị bên bạn.

Đề cử: Chinh phục phụ nữ với bí quyết đặc biệt

Muốn tán  gái hiệu quả cần phải có quá trình

Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện hẹn hò,  tôi giúp đỡ khá nhiều anh em và bạn bè của mình. Họ đều xuất phát điểm hầu hết là chưa biết gì về cưa cẩm, tán tỉnh hay hẹn hò. Tôi chỉ họ cách bắt chuyện, cách xin số điện thoại,  cách nói chuyện, cách tạo thu hút, hay xây dựng tin tưởng, cách chốt game v.v…Đa số đều muốn mình phải có kết quả thật nhanh, thành công thật nhanh.Nhưng tất cả phải có lộ trình không thể vội vàng được.

Bạn phải thực hành mỗi ngày để nâng cao kỹ năng. Đừng vì cô ấy từ chối bắt chuyện, không cho số điện thoại mà từ bỏ. Đó là chuyện hoàn toàn bình thường. Là chuyện mà bất cứ ai khi tham gia đều gặp phải. Là chuyện mà tôi hay bất cứ đàn ông nào trên thế giới này cũng phải gặp.

Vì thế hãy kiên trì tập luyện và thực hành những kỹ năng mà bạn muốn để làm chủ được nghệ thuật tán gái. Hãy theo dõi tangai.vn hàng ngày để biết được mình cần những kỹ năng gì. Và phải cần những gì nếu muốn có cách  tán gái thành công nhé?

Leave a Reply

